Thursday 9 May 2013

Thương hiệu Lacoste



Thương hiệu Lacoste

 Thương hiệu Lacoste đã trở thành một thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng. Lacoste là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm quần áo, kính mắt, nước hoa giầy dép… Ông Rene Lacoste (Pháp) là người sáng lập ra nhãn hiệu thời trang nổi tiếng này đồng thời cũng là một vận động viên quần vợt đã gắn liền với biểu tượng con cá sấu. Ông là vận động viên tennis vô địch thế giới trong hai năm 1926 và 1927, còn thương hiệu thời trang do ông tạo nên là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới trong suốt 80 năm qua. 

 Trong những năm gần đây, Lacoste đã sản xuất các dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp với những mẫu mã vượt trội thời trang và kiểu cách đa dạng đột phá. Những chiếc đồng hồ Lacoste mang đậm phong cách thể thao, trẻ trung và sôi động. Nguyên liệu và linh kiện đạt tiêu chuẩn cao với vỏ đồng hồ bằng kim loại thép không gỉ, bộ máy sử dụng tinh thể thạch anh rắn hoặc bộ máy chuyển động cơ học tự động lên dây cót cho phép đếm thời gian chính xác đến 1/1000 giây. 
Một số mẫu đồng hồ Lacoste mới nhất được thiết kế đẹp và sang trọng.
- Lacoste, lịch thiệp phong cách sporty
Lacoste LC2000647 là dạng đồng hồ analog được thiết kế với vỏ bọc bằng thép chống rỉ sét và dây đeo màu trắng bằng cao su. Mặt đồng hồ được đính 2 vòng tinh thể pha lê, ngọc trai nhìn rất thanh lịch và trang nhã hợp với các Quý bà theo tâm lý nhẹ nhàng, tinh tế. Loại đồng hồ này có khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 50m.

Lacoste LC2000649 cũng được thiết kế tương tự nhưng với lớp vỏ bọc chống rỉ sét màu vàng đồng và dây đeo cao su màu đen.

Lacoste Goa LC2010543 là dạng đồng hồ analog bằng nhựa màu trắng và xanh lá cây với dây đeo cao su. Nó có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 30m. Hợp với các gu thẩm mỹ năng động, ưa thể thao và các con số nổi bật.

Lacoste Goa LC2010544 là dạng đồng hồ tương tự nhưng được thiết kế màu trắng và đỏ. Tạo sự nổi bật và phá cách sẽ gây ấn tượng lớn cho những ai thích sự sôi nổi.

Lacoste Goa LC2010545 được thiết kế màu đen. Rất đơn giản, điểm nhấn là những con số giờ to trên bề mặt và kim giây mầu đỏ nhưng tại vẻ đẹp lôi cuốn và sang trọng.

Lacoste LC2010546 có màu đen và được in nổi nhãn hiệu Lacoste trên mặt đồng hồ.

No comments:

Post a Comment